PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH MIỆN
TRƯỜNG MẦM NON PHẠM KHA
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Hoạt động “thi giáo viên giỏi” là một hoạt động diễn ra thường niên ở các trường học, với mục tiêu tôn vinh và đánh giá năng lực của các giáo viên trong việc giảng dạy, chăm sóc và phát triển trẻ em. Trong số các giáo viên, đặc biệt là giáo viên mầm non, đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ và phát triển năng lực của trẻ nhỏ. 

    Năm học 2023-2024 Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương tổ chức "hội thi giáo viên giỏi”, Mục đích của hội thi là tạo cơ hội để những kinh nghiệm hay những sáng kiến mới trong giáo dục được phát huy, lan toả trong ngành. Đồng thời qua đó để đánh giá thực chất năng lực cũng như tâm huyết của một giáo viên đối với nghề.

    Trường mầm non Phạm Kha rất vinh dự có cô giáo "Phạm Ngọc Huyền" là một trong 3 thí sinh xuất sắc nhất của huyện Thanh Miện đã tham gia hội thi " Giáo viên dạy giỏi" bậc học mầm non cấp tỉnh và đạt thành tích "Giáo viên xuất sắc' cấp tỉnh.

    Đây là động lực để tập thể CBGVNV trong trường cố gắng lỗ lực cống hiến vì sự nghiệp trồng người, vì thế hệ mầm non tương lai của đất nước.